Graphic Designer

SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN: 01

 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai các công việc thiết kế theo đúng thông tin, hình ảnh và mục tiêu marketing đã được phê duyệt.
  • Đảm bảo chất lượng hình ảnh, chính xác trong thiết kế và các vật phẩm quảng cáo.
  • Luôn cập nhất xu hướng thiết kế.
  • Tham gia xây dựng và phát triển các dự án thiết kế sáng tạo, quảng cáo thương hiệu cùng cả nhóm.
  • Thiết kế logo các tài liệu và các ấn phẩm in ấn phục vụ cho việc xây dựng thương hiệu, hình ảnh công ty.
  • Thiết kế các sản phẩm quảng cáo cho các chương trình marketing bán hàng, các chương trình hoạt động thương hiệu thương hiệu phục vụ chương trình, sự kiện mở bán… (Brochure, tờ rơi, standee, backdrop…).
  • Thiết kế và lên nội dung cho các banner online, videoclip cho các chương trình digital marketing như facebook, google display, quảng cáo trên youtube.
  • Thiết kế logo, bộ công cụ, tài liệu phục vụ cho tư vấn phát triển dự án. – Phối hợp với leader, chuyên viên Pr… để cho ra hình ảnh tốt nhất về dự án và hoạt động của công ty.
  • Cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất về ngành BĐS để cho ra ý tưởng thiết kế hấp dẫn.
  • Hỗ trợ các thành viên trong Phòng marketing trong tất cả các hoạt động khác của phòng.
  • Hỗ trợ phòng/ban trong các thiết kế có liên quan đến thương hiệu.
  • Tuân thủ quy chế, nội quy, quy định, quy trình của công ty, đoàn kết, chia sẽ, hòa đồng với các thành viện trong bộ phận, tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào, chương trình, các khóa học, huấn luyện, đào tạo từ công ty tổ chức.
  • Truyền tải, quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty liên quan đến hoạt động nội bộ, hợp báo…trên các phương tiện truyền thông, facebook, mạng xã hội… một cách chuyên nghiệp và chủ động. Cá nhân phải luôn gương mẫu, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, uy tín, trung thực và không ngừng học hỏi phát triển kỹ năng chuyên môn cho bản thân.
  • Khi không còn là nhân viên của công ty thì mọi thông tin lên quan đến tài sản, hình ành, thương hiệu phải được bàn giao lại hoặc tháo bỏ, không được phép sử dụng như: chữ ký email, facebook, mạng xã hội, các công cụ dụng cụ làm việc khác….;

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Kiến thức:

  • Trình độ: Đại học, chuyên ngành thiết kế đồ họa.
  • Thành thạo các phần mềm đồ họa Photoshop/AI… và các phần mềm hỗ trợ khác.
  • Có kinh nghiệm thiết kế các sản phẩm chạy trên nền tảng digital: Facebook, Google Display Network,…
  • Có hiểu biết về thiết kế Banner cho GDN, Facebook…
  • Thành thạo vi tính văn phòng (tương đương A trở lên).

Kỹ năng:

  • Có kỹ năng nắm bắt và phát triển ý tưởng tốt.
  • Có mắt thẩm mỹ tốt bắt kịp xu thế thiết kế hiện đại.
  • Kỹ năng nắm bắt công việc nhanh.
  • Làm việc khoa học và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phẩm chất cá nhân:

  • Sáng tạo, nhanh nhẹn, nhiệt tình công tác.
  • Thái độ làm việc tốt.
  • Cẩn thận và có kỷ luật.
  • Hòa đồng, đoàn kết, chia sẻ.

III. PHÚC LỢI

  • Lương (thương lượng) + thưởng (theo hiệu quả kinh doanh), thương lượng theo năng lực.
  • Bảo hiểm theo quy định.
  • Lương tháng 13.

IV. HÌNH THỨC

  • Nhân viên chính thức.

Xin cảm ơn

Hồ sơ của bạn đã được gửi đến bộ phận nhân sự. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất